1. Trang chủ
  2. Thiết lập thông tin chữ ký

Thiết lập thông tin chữ ký

I. Mục đích

Giúp HR thiết lập danh sách người ký, chức vụ người ký cho từng tờ khai/thủ tục theo đúng chức vụ, vai trò trong công ty.

II. Hướng dẫn thực hiện

1. Tại phân hệ Thiết lập, chọn mục Tùy chỉnh -> Thông tin chữ ký

2. Nhấn Chỉnh sửa

TH1: Tên người ký là tên người đăng nhập

Anh/Chị thực hiện như sau:

  • Tích vào cột Tên người ký là tên người đăng nhập tại dòng tờ khai tương ứng;
  • Nhập Chức vụ người ký;
  • Nhấn Lưu.

TH2: Tên người ký không phải là tên người đăng nhập

Anh/Chị thực hiện như sau:

  • Bỏ tích ở cột Tên người ký là tên người đăng nhập tại dòng tờ khai tương ứng;
  • Nhập Chức vụ người kýTên người ký loại tờ khai tương ứng;
  • Nhấn Lưu.

Cập nhật 11/10/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.