1. Trang chủ
  2. Lịch sử truyền nhận thông báo chứng từ điện tử đã lập sai với Cơ quan thuế

Lịch sử truyền nhận thông báo chứng từ điện tử đã lập sai với Cơ quan thuế

Mục đích

Giúp theo dõi trạng thái thông báo chứng từ điện tử đã lập sai tới Cơ quan thuế để xử lý kịp thời đối với các thông báo không hợp lệ.

Hướng dẫn thực hiện

Cách 1: Theo dõi tại Xử lý chứng từ

Tại Xử lý chứng từ\Thông báo CTĐT đã lập sai:

  • Tại danh sách thông báo: nhấn Xem lịch sử truyền nhận.

  • Tại chi tiết thông báo: nhấn Xem lịch sử truyền nhận.

Cách 2: Theo dõi tại Lịch sử truyền nhận

Tại Lịch sử truyền nhận\Thông báo CTĐT đã lập sai\nhấn Xem nhật ký:

Cập nhật 13/06/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat để được hỗ trợ sản phẩm