1. Trang chủ
  2. Lập bảng kê sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN (chứng từ tự in)

Lập bảng kê sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN (chứng từ tự in)

Mục đích

Hướng dẫn lập bảng kê sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN (chứng từ tự in).

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Lập bảng kê

Tại Chứng từ khấu trừ thuế\Bảng kê sử dụng chứng từ\nhấn Lập bảng kê.

Chọn Quý cần lập bảng kê, nhấn Tiếp tục.

Chọn Xuất khẩu excel để tải về mẫu bảng kê, sau đó thống kê các chứng từ tự in đã cấp, đã hủy trong quý.

Bước 2: Nộp bảng kê

Hoàn thiện bảng kê, Anh/Chị in ra giấy và nộp trực tiếp tại Cơ quan thuế hoặc gửi qua đường bưu điện.

Cập nhật 10/06/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat để được hỗ trợ sản phẩm