1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn lập bảng kê tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế đặt in, tự in

Hướng dẫn lập bảng kê tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế đặt in, tự in

Bước 1: Lập bảng kê tình hình sử dụng chứng từ
Trường hợp Đơn vị sử dụng chứng từ đặt in của Tổng Cục Thuế

Lập bảng kê chứng từ mẫu CTT/25AC (Theo Quyết định số 30/2001/QĐ-BTC). Cách điền bảng kê như sau:

  • Cột 1: Điền theo mẫu số trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN
  • Cột 2: Tên biên lai: “Chứng từ khấu trừ thuế TNCN”.
  • Cột 3: Điền ký hiệu trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN
  • Cột 4: Ghi lại chi tiết số chứng từ đã dùng trong kỳ (Bắt đầu từ quý bắt đầu sử dụng và kết thúc bằng số cuối cùng của quý đã sử dụng)
  • Cột 5: Điền số lượng sử dụng (bằng đến số trong cột 4 trừ số ở cột 4 + 1, (không bao gồm: xóa, mất,…)
  • Cột 6: Nhập chi tiết các số đã xóa (số viết sai)
  • Cột 7: Ghi số chứng từ bị mất, bị cháy.
  • Cột 8: Ghi tổng số được sử dụng trong các cột 5, 6, 7.

Tải về bảng kê chứng từ mẫu CTT/25AC tại đây.

Trường hợp Đơn vị sử dụng chứng từ tự in

Tại Chứng từ khấu trừ thuế\Bảng kê sử dụng chứng từ\nhấn Lập bảng kê.

Chọn Quý cần lập bảng kê, nhấn Tiếp tục.

Chọn Xuất khẩu excel để tải về mẫu bảng kê, sau đó thống kê các chứng từ tự in đã cấp, đã hủy trong quý.

Bước 2: Nộp bảng kê tình hình sử dụng chứng từ

Sau khi hoàn thiện bảng kê, Anh chị in ra giấy và nộp trực tiếp tại Cơ quan Thuế hoặc gửi qua đường bưu điện.

Cập nhật 21/05/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat để được hỗ trợ sản phẩm