Bước 1: Lập bảng kê tình hình sử dụng chứng từ
Trường hợp Đơn vị sử dụng chứng từ đặt in của Tổng Cục Thuế
Lập bảng kê chứng từ mẫu CTT/25AC (Theo Quyết định số 30/2001/QĐ-BTC). Cách điền bảng kê như sau:
- Cột 1: Điền theo mẫu số trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN
- Cột 2: Tên biên lai: “Chứng từ khấu trừ thuế TNCN”.
- Cột 3: Điền ký hiệu trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN
- Cột 4: Ghi lại chi tiết số chứng từ đã dùng trong kỳ (Bắt đầu từ quý bắt đầu sử dụng và kết thúc bằng số cuối cùng của quý đã sử dụng)
- Cột 5: Điền số lượng sử dụng (bằng đến số trong cột 4 trừ số ở cột 4 + 1, (không bao gồm: xóa, mất,…)
- Cột 6: Nhập chi tiết các số đã xóa (số viết sai)
- Cột 7: Ghi số chứng từ bị mất, bị cháy.
- Cột 8: Ghi tổng số được sử dụng trong các cột 5, 6, 7.
Tải về bảng kê chứng từ mẫu CTT/25AC tại đây.
Trường hợp Đơn vị sử dụng chứng từ tự in
Tại Chứng từ khấu trừ thuế\Bảng kê sử dụng chứng từ\nhấn Lập bảng kê.
Chọn Quý cần lập bảng kê, nhấn Tiếp tục.
Chọn Xuất khẩu excel để tải về mẫu bảng kê, sau đó thống kê các chứng từ tự in đã cấp, đã hủy trong quý.
Bước 2: Nộp bảng kê tình hình sử dụng chứng từ
Sau khi hoàn thiện bảng kê, Anh chị in ra giấy và nộp trực tiếp tại Cơ quan Thuế hoặc gửi qua đường bưu điện.