I. Tổng quan
Giúp người dùng nắm được các phương thức gửi biên bản điều chỉnh khi phát hiện chứng từ khấu trừ thuế TNCN đã lập sai, đảm bảo thông tin được thông báo và lưu trữ đúng quy định.
II. Hướng dẫn thực hiện
Cách 1: Gửi email biên bản đến người nhận thu nhập
Bước 1: Vào phân hệ xử lý chứng từ\ điều chỉnh chứng từ
Bước 2: Chọn chứng từ cần điều chỉnh
Bước 3: Nhấn Gửi biên bản để gửi email biên bản điều chỉnh đến người nhận thu nhập.

Cách 2: In biên bản để giao cho người nhận thu nhập
Bước 1: Vào phân hệ Xử lý chứng từ\Điều chỉnh chứng từ.
Bước 2: Chọn chứng từ cần điều chỉnh.
Bước 3: Nhấn In biên bản để in và giao cho người nhận thu nhập.

Cách 3: Đính kèm biên bản giấy
Anh/chị có thể lập biên bản giấy sau đó scan và tải lên tại cột Tệp đính kèm để theo dõi.

III. Một số lưu ý khi gửi biên bản điều chỉnh tới người nhận thu nhập
- Đảm bảo biên bản điều chỉnh phản ánh đúng nội dung sai sót và được xác nhận bởi các bên liên quan.
- Có thể lựa chọn hình thức gửi phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị và người nhận thu nhập.