I. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách gửi email thư xác nhận thu nhập/Thư xác nhận thu nhập kèm chứng từ khấu trừ cho nhân viên tự đi quyết toán thuế trong trường hợp nhân viên không ủy quyền cho công ty quyết toán. Đồng thời theo dõi lịch sử gửi email ngay trên phần mềm.
II. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Gửi email thư xác nhận thu nhập
Tại Thủ tục\chọn Thư xác nhận thu nhập.

Tại danh sách thư, nhấn Gửi email.
- Gửi 1 email.

- Gửi nhiều email.

Nhập địa chỉ email, chỉnh sửa lại tiêu đề, nội dung mail (nếu cần).
Tích “Gửi kèm chứng từ khấu trừ” nếu muốn nhận chứng từ khấu trừ thuế để tự đi quyết toán thuế.
Nhấn Gửi.
Sau khi HR gửi email thành công, nhân viên sẽ nhận được email đính kèm file thư xác nhận thu nhập.
Bước 2: Theo dõi lịch sử gửi email
Sau khi gửi email, HR có thể theo dõi thông tin email gửi (bao gồm tên người nhận, email nhận, thời gian gửi, trạng thái email gửi, lý do gửi thất bại…) bằng cách sau:
Cách 1: Tại danh sách chứng từ khấu trừ, click vào biểu tượng tại cột Gửi email
Cách 2: Tại Thiết lập\chọn Lịch sử gửi email.




