Giúp HR trích xuất được những thông tin hồ sơ còn thiếu của từng nhân viên để gửi thông báo cập nhật chính xác, đầy đủ.
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện phân hệ Thiết lập\Trường mở rộng\Hồ sơ, HR chọn “Nhắc nhở khai báo”.
Lưu ý: Người dùng chỉ được chọn 1 trong 2 lựa chọn: “Bắt buộc khai báo” hoặc “Nhắc nhở khai báo”.
Khi đó, trên giao diện thêm/sửa hồ sơ, nếu HR để trống các trường được thiết lập nhắc nhở khai báo, chương trình sẽ có cảnh báo khi HR nhấn “Lưu”.
Dựa vào các thiết lập của HR, chương trình sẽ có căn cứ để lọc ra các hồ sơ còn thiếu thông tin. Để xem được danh sách, HR thực hiện như sau:
Trên giao diện danh sách hồ sơ, click vào biểu tượng \Hồ sơ thiếu thông tin. Chương trình sẽ hiển thị các hồ sơ nhân viên đang làm việc, trong phạm vi quyền hạn của người dùng, không trong thùng rác và còn để trống những trường thông tin được nhắc nhở khai báo.
Để tiện nhắc nhở nhân viên cập nhật thông tin còn thiếu, HR có thể sử dụng tiện ích “Thông báo nhân viên cập nhật”.
HR có thể xuất khẩu danh sách này để tiện cho việc quản lý, theo dõi.