1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC23 (Phát hành ngày 04/11/2021)
  4. Bổ sung thông tin về phụ cấp, khấu trừ và tổng thu nhập ngay trong mục Thông tin công việc trên hồ sơ để theo dõi tập trung các khoản mục lương tại một nơi

Bổ sung thông tin về phụ cấp, khấu trừ và tổng thu nhập ngay trong mục Thông tin công việc trên hồ sơ để theo dõi tập trung các khoản mục lương tại một nơi

Khi cần đánh giá, review lương cho nhân viên, để HR và các cấp quản lý không phải mất công tìm kiếm, theo dõi thông tin thu nhập tại nhiều mục, chương trình đã cải tiến để thể hiện luôn các khoản mục phụ cấp, khấu trừ và tổng thu nhập ngay tại mục Thông tin công việc trong chi tiết hồ sơ của mỗi nhân viên. Cụ thể như sau:

  • Hiển thị 2 mục Các khoản phụ cấp và Các khoản khấu trừ trong Thông tin công việc: được tự động lấy lên từ lịch sử lương mới nhất.
  • Hiển thị trường Tổng thu nhập trong mục Thông tin công việc\Thông tin lương: được tự động tính bằng Lương cơ bản + Tổng các khoản phụ cấp – Tổng các khoản khấu trừ.

Hướng dẫn chi tiết

1. Trên giao diện Chi tiết hồ sơ nhân viên\Thông tin công việc, HR có thể xem ngay thông tin các khoản phụ cấp, khấu trừ.

Các khoản này được tự động lấy lên từ lịch sử lương mới nhất để đảm bảo tính chính xác và HR không phải nhập liệu ở hai nơi.

Ngoài ra, khi nhân viên thay đổi thông tin thì HR cũng có thể thực hiện nhanh các thao tác thêm/sửa/xóa phụ cấp, khấu trừ tại đây, sau đó tùy chọn có sinh lịch sử lương mới cho nhân viên theo các thông tin thay đổi này hay không.

2. Tại mục Thông tin công việc\Thông tin lương, chương trình bổ sung trường thông tin Tổng thu nhập được tự động tính bằng Lương cơ bản + Tổng các khoản phụ cấp – Tổng các khoản khấu trừ.

Cập nhật 27/10/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.