Quản lý thông tin kiêm nhiệm

Nội dung

Trong doanh nghiệp, một nhân viên có thể đảm nhận cùng lúc nhiều vị trí. Do đó để theo dõi chính xác thông tin công việc của nhân viên, chương trình bổ sung tính năng Quản lý thông tin kiêm nhiệm.

Hướng dẫn chi tiết

Để thêm mới thông tin kiêm nhiệm, HR có thể thực hiên bằng 2 cách:

  • Thêm lần lượt cho từng nhân viên trên chi tiết Hồ sơ\Kiêm nhiệm

  • Nhập khẩu file thông tin kiêm nhiệm cho nhiều nhân viên cùng lúc

Cập nhật 11/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.