1. Trang chủ
  2. Hồ sơ
  3. Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên (website, mobile)

Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên (website, mobile)

Giúp nhân viên theo dõi và chủ động gửi thông tin cập nhật hồ sơ để HR phê duyệt.

Lưu ý: HR cần thiết lập cho phép nhân viên cập nhật thông tin trên AMIS Thông tin nhân sự thì nhân viên mới sử dụng được tính năng này.

Hướng dẫn chi tiết

Trên website

Nhân viên truy cập vào ứng dụng AMIS Nhân viên trên website, vào phân hệ Hồ sơ. Chương trình hiển thị toàn bộ thông tin trong hồ sơ nhân viên.

Anh chị có thể nhấn “Lấy lại thông tin” để cập nhật thông tin mới nhất.

Hoặc nhấn “Cập nhật thông tin” để thêm/sửa các thông tin cần thiết và gửi cho HR phê duyệt.

Từ ngày 07/12/2023, chương trình tích hợp công nghệ MISA eKYC giúp tự động trích xuất thông tin nhân viên dựa trên giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD, Hộ chiếu), nhân viên không phải nhập thủ công như trước. Thao tác như sau:

Anh chị truy cập vào phân hệ Hồ sơ > mục Thông tin cơ bản, anh chị nhấn chọn chức năng “Trích xuất từ giấy tờ tùy thân” và thực hiện:

1. Tải lên ảnh

Anh chị có thể lựa chọn loại giấy tờ là CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu. Đọc kỹ phần Lưu ý để giấy tờ được đảm bảo chính xác nhất.

Sau khi tải ảnh lên, chương trình sẽ tự động kiểm tra tính hợp lệ.

Khi tất cả ảnh đã hợp lệ, anh chị nhấn “Tiếp tục”.

2. Kiểm tra thông tin

Chương trình tự động hiển thị tất cả các thông tin có thể trích xuất từ giấy tờ tùy thân vừa upload. HR kiểm tra kỹ lại, khi đã đảm bảo chính xác thì chọn Lưu vào hồ sơ.

Khi đó:

  • Nếu loại giấy tờ này đã có sẵn trên hồ sơ thì thông tin sẽ được cập nhật.
  • Nếu chưa có thì chương trình tự động thêm mới.

Trên mobile

Nhân viên mở ứng dụng MISA AMIS trên điện thoại, chọn “Thêm” > Xem trang cá nhân.

Tại đây hiển thị các thông tin trên hồ sơ của nhân viên. Anh chị có thể:

  • Chỉnh sửa ảnh bìa trang cá nhân (1)
  • Lấy mã QR/link liên hệ cá nhân (2)

Cập nhật 06/12/2023

Bài viết này hữu ích chứ?