Hướng dẫn thực hiện
1. Tùy chỉnh các phương pháp đánh giá
Cho phép nhân viên thực hiện các nghiệp vụ đánh giá theo từng phương pháp mà đơn vị sử dụng.
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập/Tùy chỉnh/tab Chung, tại đây hiển thị các phương pháp đánh giá phần mềm đang đáp ứng, HR nhấn vào nút để bật/tắt sử dụng các phương pháp. Sau đó nhấn “Lưu” để hoàn thành.
2. Tùy chỉnh hiển thị thông báo
Bật/tắt các loại thông báo nhân viên sẽ nhận. Các thông báo được bật sẽ hiển thị trong danh sách thông báo dành cho nhân viên.
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập/Tùy chỉnh/tab Hiển thị thông báo, tại đây hiển thị danh sách các thông báo khi người dùng thao tác trên kỳ đánh giá và phiếu đánh giá, HR nhấn vào nút để bật/tắt thông báo theo nhu cầu.
3. Tùy chỉnh quy trình phê duyệt
Giúp HR thiết lập quy trình phê duyệt nhiều cấp trên phiếu đánh giá của nhân viên. Các bước thực hiện như sau:
Tại Tùy chỉnh/tab Quy trình phê duyệt/nhấn Thêm mới.
Thiết lập quy trình bao gồm:
- Tên quy trình
- Các bước thực hiện: chương trình mặc định Bước 1 gửi duyệt phiếu đánh giá (Nhân viên chọn người duyệt và gửi phiếu đánh giá tới người duyệt). HR thiết lập các bước tiếp theo bằng cách nhấn Thêm bước phê duyệt.
- Sau khi thiết lập xong, phiếu đánh giá của nhân viên sẽ được duyệt tuần tự theo các bước đã thiết lập.
Ngoài ra HR có thể thiết lập điều kiện để phê duyệt rẽ nhánh để phù hợp hơn với đặc thù của đơn vị như sau (Lưu ý: khi thiết lập điều kiện rẽ nhánh, quy trình phê duyệt sẽ theo điều kiện rẽ nhánh HR thiết lập, không phê duyệt tuần tự theo các bước thực hiện):
- Chọn bước muốn thiết lập điều kiện.
- Nhấn Thêm mới.
- Thiết lập điều kiện Nếu-Thì (Xem ví dụ bên dưới).