Giúp người dùng dễ dàng sắp xếp công việc, việc nào cần làm trước, việc nào cần làm sau.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R5: Công việc được sắp xếp theo các nhóm công việc. Các công việc mới tạo sẽ được xếp phía dưới công việc cũ. Người dùng có thể tự sắp xếp các công việc bằng thao tác kéo thả vào vị trí mong muốn.
Từ phiên bản R5 trở đi: Trên giao diện danh sách công việc, người dùng có thể thao tác tùy chọn sắp xếp công việc theo hạn hoàn thành.
Chương trình sẽ tự động sắp xếp các công việc theo hạn hoàn thành từ gần đến xa. Từ đó, người dùng có thể chủ động sắp xếp thời gian làm công việc nào trước, công việc nào sau để đảm bảo tiến độ được giao.