Để đáp ứng nhu cầu cho các đơn vị có sử dụng checklist để liệt kê các đầu việc, chương trình bổ sung tiện ích cập nhật công việc theo tỷ lệ hoàn thành checklist.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R19: Chương trình đáp ứng thiết lập trong dự án, cho phép cập nhật tiến độ công việc theo tỷ lệ hoàn thành công việc con.
Từ phiên bản R19 trở đi: Chương trình bổ sung tiện ích cho phép người dùng thiết lập cập nhật công việc theo tỷ lên hoàn thành checklist.
Lưu ý: Chỉ người giao việc hoặc người dùng có vai trò toàn quyền trong Dự án mới sử dụng được tiện ích này.
1. Bật thiết lập tự động Cập nhật tiến độ công việc theo công việc con hoặc checklist.
Để sử dụng tính năng này trên phiên bản mobile, quản lý dự án cần bật tùy chọn “Cập nhật tiến độ công việc theo công việc con hoặc checklist” trên giao diện Thiết lập Dự án – phiên bản website.
Trên giao diện Thiết lập dự án\Chung, người dùng tích chọn “Cập nhật tiến độ công việc theo công việc con hoặc checklist”.
2. Chọn tỷ lệ Tỷ trọng công việc tính theo checklist
Trên giao diện Chi tiết công việc phiên bản mobile, người dùng chọn Tỷ trọng công việc tính theo checklist và thiết lập tỷ trọng cho từng checklist.
Sau khi thiết lập, khi người dùng hoàn thành checklist nào, trên mobile chương trình sẽ tự động cập nhật tiến độ công việc tương ứng với tỷ trọng của checklist đó.