Bảng chấm công chi tiết không lên dữ liệu có thể do một trong những lý do sau:
1. Nhân viên chưa được phân ca
→ Anh chị cần kiểm tra lại trong trong bảng chấm công chi tiết có dữ liệu của ca làm việc hay không. Nếu thiếu ca ở khoảng thời gian nào thì cần thực hiện phân ca lại cho nhân viên. Sau đó nhấn “Cập nhật” để chương trình ghi nhận dữ liệu lên bảng công.
Hướng dẫn phân ca anh chị vui lòng xem tại đây.
2. Không có dữ liệu chấm công
→ Anh chị vào phân hệ Dữ liệu chấm công để kiểm tra lại thời gian lập Bảng công chi tiết đã có dữ liệu đầy đủ hay chưa. Nếu chưa có thì cần thao tác lấy dữ liệu chấm công rồi mới lập Bảng công chi tiết.
Hướng dẫn theo dõi dữ liệu chấm công anh chị vui lòng xem tại đây.
3. Phân ca trên phần mềm và thời gian chấm công thực tế không khớp nhau
→ Nếu phân ca làm việc trên phần mềm và giờ chấm công thực tế của nhân viên lệch nhau thì chương trình sẽ không ghi nhận dữ liệu.
Ví dụ: Theo quy định nhân viên chỉ được chấm công giờ vào ca hành chính từ 7h30 – 8h30. Nhưng thực tế nhân viên chấm công lúc 8h35 thì chương trình sẽ không ghi nhận dữ liệu.
>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay
4. Chưa nhấn Cập nhật trên Bảng chấm công chi tiết
→ Để lấy dữ liệu mới nhất lên bảng chấm công chi tiết, anh chị HR cần nhấn nút Cập nhật trên giao diện bảng công.
→ Hoặc để tiện ích hơn, HR có thể thiết lập tự động cập nhật dữ liệu trên Bảng chấm công chi tiết.