Ứng dụng AI để tự động khởi tạo mẫu trộn đơn từ (xin nghỉ, đăng ký làm thêm, đi công tác,…)

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn tạo mẫu văn bản tự động bằng AI từ file có sẵn như Giấy xác nhận, Giấy đi đường, Đơn đề nghị đi công tác.

Nội dung: Bao gồm các bước truy cập, tải lên file mẫu và sử dụng AI để chuyển đổi thông tin thành trường trộn.

  • Truy cập Thiết lập \ Biểu mẫu \ Mẫu văn bản
  • Tải lên file và tạo mẫu tự động bằng AI

Phạm vi áp dụng: HR, Quản trị viên phần mềm

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Truy cập phân hệ Thiết lậpBiểu mẫu \ mục Mẫu văn bản.

Bước 2: Nhấn Tải lên mẫu văn bản và chọn tab Tạo mẫu tự động bằng AI.

Bước 3: Lựa chọn loại đơn từ muốn tạo mẫu (ví dụ: Đơn đề nghị đi công tác).

Bước 4: Tải lên 1 file mẫu đã có sẵn (định dạng PDF, Word,…).

Bước 5: Phần mềm sẽ tự động đọc nội dung và thay thế các thông tin cố định bằng trường trộn phù hợp.

Bước 6: Kiểm tra lại mẫu văn bản đã được tạo, điều chỉnh nếu cần.

Bước 7: Nhấn Lưu để sử dụng ngay hoặc Tải về để lưu trữ.

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 425
Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.