Tích hợp công cụ AMIS Support để dễ dàng liên hệ với bộ phận tư vấn hỗ trợ MISA

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn sử dụng cửa sổ chat (Livechat) để liên hệ với bộ phận tư vấn hỗ trợ của MISA.
Nội dung:

  • Vị trí hiển thị Livechat trên giao diện phần mềm
  • Thao tác thu gọn, mở rộng và di chuyển icon Livechat

Phạm vi áp dụng: Anh chị sử dụng phần mềm MISA có nhu cầu hỗ trợ trực tuyến

2. Hướng dẫn sử dụng AMIS Support

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chương trình bổ sung cửa sổ chat giúp dễ dàng liên hệ với bộ phận tư vấn hỗ trợ của MISA trong quá trình sử dụng phần mềm.

Anh chị có thể thu gọn/mở rộng hoặc di chuyển icon Livechat để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 998
Cập nhật 12/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.