1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R24 (Phát hành ngày 25/12/2023)
  4. Thiết lập tính công ăn ca cho nhân viên khi làm thêm vào ngày nghỉ

Thiết lập tính công ăn ca cho nhân viên khi làm thêm vào ngày nghỉ

Giúp HR thiết lập tính công ăn ca cho nhân viên khi làm thêm vào ngày nghỉ (Ví dụ: Mỗi ngày làm thêm được 1 công ăn ca) để phù hợp với quy định của đơn vị.

Hướng dẫn chi tiết

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định làm thêm, chọn thiết lập “Tính công ăn ca khi làm thêm vào ngày nghỉ” và khai báo thông tin phù hợp với quy định.

Anh chị có thể sửa/xóa lại thông tin (nếu cần) bằng cách di chuột vào dòng tương ứng.

Khi đó trên Bảng chấm công chi tiết, với những ngày nghỉ (không phân ca) và có làm thêm thì chương trình sẽ tự động tính công ăn ca theo thiết lập.

Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập tính công ăn ca với hệ số khác nhau theo từng loại ca và số công làm việc thực tế, số giờ làm thêm tại đây.

Lượt xem: 59
Cập nhật 26/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.