1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn thiết lập tính công ăn ca cho nhân viên khi làm thêm vào ngày nghỉ để phù hợp với quy định của đơn vị.
Nội dung:
Nội dung:
- Thiết lập quy định tính công ăn ca khi làm thêm vào ngày nghỉ
- Hướng dẫn sửa/xóa thông tin thiết lập
- Áp dụng trên bảng chấm công chi tiết
Phạm vi áp dụng: Quản trị nhân sự, Cán bộ phụ trách chấm công, Quản lý nhân sự
2.Thiết lập tính công ăn ca khi làm thêm vào ngày nghỉ
Bước 1: HR truy cập vào phân hệ Thiết lập \Quy định làm thêm
Bước 2: Chọn thiết lập “Tính công ăn ca khi làm thêm vào ngày nghỉ“
Bước 3: Chọn “Có” – Bấm icon + Thêm để thiết lập thời gian được tính Công ăn ca ngày nghỉ

Anh chị có thể Sửa/Xóa lại thông tin (nếu cần) bằng cách di chuột vào dòng tương ứng.
Khi đó trên Bảng chấm công chi tiết, với những ngày nghỉ (không phân ca) và có làm thêm thì chương trình sẽ tự động tính công ăn ca theo thiết lập.
Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập tính công ăn ca với hệ số khác nhau theo từng loại ca và số công làm việc thực tế, số giờ làm thêm tại đây.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
394