Thiết lập tính công ăn ca cho nhân viên khi làm thêm vào ngày nghỉ

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn thiết lập tính công ăn ca cho nhân viên khi làm thêm vào ngày nghỉ để phù hợp với quy định của đơn vị.
Nội dung:

  • Thiết lập quy định tính công ăn ca khi làm thêm vào ngày nghỉ
  • Hướng dẫn sửa/xóa thông tin thiết lập
  • Áp dụng trên bảng chấm công chi tiết

Phạm vi áp dụng: Quản trị nhân sự, Cán bộ phụ trách chấm công, Quản lý nhân sự

2.Thiết lập tính công ăn ca khi làm thêm vào ngày nghỉ

Bước 1: HR truy cập vào phân hệ Thiết lập \Quy định làm thêm

Bước 2: Chọn thiết lập “Tính công ăn ca khi làm thêm vào ngày nghỉ

Bước 3: Chọn “” – Bấm  icon + Thêm để thiết lập thời gian được tính Công ăn ca ngày nghỉ

Anh chị có thể Sửa/Xóa lại thông tin (nếu cần) bằng cách di chuột vào dòng tương ứng.
Khi đó trên Bảng chấm công chi tiết, với những ngày nghỉ (không phân ca) và có làm thêm thì chương trình sẽ tự động tính công ăn ca theo thiết lập.
Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập tính công ăn ca với hệ số khác nhau theo từng loại ca và số công làm việc thực tế, số giờ làm thêm tại đây.

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 394
Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.