Thiết lập ngừng theo dõi ca làm việc không áp dụng

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn HR quản lý trạng thái ca làm việc để phân biệt các ca đang áp dụng và các ca ngừng sử dụng.
Nội dung:

  • Khai báo trạng thái sử dụng cho ca làm việc
  • Theo dõi trạng thái trên danh sách ca
  • Ảnh hưởng của trạng thái đến các nghiệp vụ liên quan

Phạm vi áp dụng: HR, Quản trị viên nhân sự

2. Hướng dẫn thiết lập chi tiết

Bước 1: Khai báo trạng thái sử dụng của ca làm việc

Trên giao diện Sửa ca làm việc, HR có thể khai báo trạng thái sử dụng của từng ca làm việc.

Giao diện sửa ca làm việc

Lưu ý: Đối với các ca làm việc được thêm từ trước ngày 11/7/2024, chương trình mặc định trạng thái là “Đang sử dụng“.

Bước 2: Theo dõi trạng thái ca làm việc trên danh sách

Trên danh sách Ca làm việc, chương trình đã bổ sung cột “Trạng thái” để HR tiện theo dõi trạng thái của từng ca.

Danh sách ca làm việc với cột trạng thái

3. Ảnh hưởng trên các giao diện liên quan

Đối với các giao diện khác có liên quan đến Ca làm việc (như Bảng phân ca tổng hợp, Thêm/Sửa phân ca làm việc trên Bảng phân ca chi tiết, Đơn đi muộn về sớm,…), chương trình chỉ hiển thị danh sách các ca làm việc có trạng thái là “Đang sử dụng“.

 

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 308
Cập nhật 02/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.