Giúp HR dễ dàng phân biệt được với các ca làm việc đang áp dụng, tránh nhầm lẫn
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện sửa ca làm việc, HR khai báo trạng thái sử dụng của ca.
Lưu ý: Đối với các ca làm việc được thêm từ trước ngày 11/7/2024, chương trình mặc định trạng thái là “Đang sử dụng”.
Trên danh sách Ca làm việc, chương trình bổ sung cột “Trạng thái” để HR tiện theo dõi trạng thái của ca.
Đối với các giao diện khác có liên quan đến Ca làm việc (như trên Bảng phân ca tổng hợp, Thêm/Sửa phân ca làm việc trên Bảng phân ca chi tiết, Đơn đi muộn về sớm,…) chương trình chỉ hiển thị danh sách các ca làm việc có trạng thái là “Đang sử dụng”.
Lượt xem:
113