Thiết lập cho toàn bộ nhân viên được áp dụng quy tắc tự động chấm công

Artboard 1 copy@4x

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn thiết lập mặc định để toàn bộ nhân viên công ty được áp dụng quy tắc tự động chấm công, giúp HR không phải thêm tay mỗi khi tiếp nhận nhân viên mới.
Nội dung:

  • Cách truy cập và thiết lập quy tắc tự động chấm công cho toàn công ty
  • Hướng dẫn thao tác chi tiết trên phần mềm

Phạm vi áp dụng: HR, quản trị nhân sự, cán bộ phụ trách chấm công

2. Các bước thiết lập

Bước 1: HR truy cập vào phân hệ Thiết lập \Quy định chấm công \Nhân viên tự động chấm công.

Bước 2: Chọn hình thức Tự động tính công theo nhu cầu của đơn vị

  • Ngày hiện tại:

Ví dụ: Hôm nay là ngày 20 thì nhân viên chỉ được mặc định tính công đến ngày 20, các ngày tương lai chưa có công

  • Cả các ngày trong tương lai

Ví dụ: Hôm nay là ngày 20 mà bảng chấm công lập đến ngày 30 thì nhân viên được mặc định tính công cho cả các ngày 21 đến 30

Bước 3: Tại mục “Đối tượng áp dụng“, chọn “Toàn công ty“.

Bước 4: Lưu

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 465
Cập nhật 08/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.