Nhân bản ca làm việc

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn nhân bản ca làm việc để tiết kiệm thời gian tạo mới ca có thông tin tương tự.
Nội dung:

  • Truy cập chức năng Nhân bản Ca làm việc
  • Cách thực hiện nhân bản từ danh sách và trong chi tiết ca

Phạm vi áp dụng: HR, Quản trị viên hệ thống, Nhân viên phụ trách chấm công.

2. Hướng dẫn nhân bản ca làm việc

Bước 1: Truy cập chức năng nhân bản ca làm việc

  • Đăng nhập vào hệ thống
  • Truy cập phân hệ Ca làm việc \ mục Danh mục ca.

Bước 2: Nhân bản ca làm việc

  • Nhân bản từ danh sách ca làm việc: Di chuột đến dòng ca làm việc cần nhân bản \ chọn icon Nhân bản.
Nhân bản ca từ danh sách

 

  •  Nhân bản trong chi tiết ca làm việc: Trong giao diện chi tiết ca, nhấn vào icon ba chấm \ Nhân bản.
Nhân bản ca trong chi tiết

 

3. Lưu ý

  • HR có thể chỉnh sửa lại các thông tin sau khi nhân bản để phù hợp với ca làm việc mới.
  • Chức năng nhân bản giúp đảm bảo tính nhất quán và giảm thiểu sai sót khi tạo ca làm việc mới.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 324
Cập nhật 03/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.