Bổ sung một số thông tin khi thiết lập mẫu in phiếu công

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn HR tùy chỉnh mẫu in phiếu công để bổ sung thông tin phục vụ xác nhận công cho nhân viên.
Nội dung:

  • Thêm cột “Số giờ làm thêm” vào mẫu in
  • Hiển thị các trường mở rộng từ bảng chấm công chi tiết

Phạm vi áp dụng: HR, Quản trị viên chấm công

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Truy cập phân hệ Thiết lập \ Biểu mẫu \ Mẫu in phiếu công.

Bước 2: Chọn mẫu in cần tùy chỉnh hoặc tạo mới mẫu in.

Bước 3: Tại giao diện thiết kế mẫu, trong mục Chi tiết chấm công \ Tích chọn để hiển thị cột Số giờ làm thêm tại từng ngày trong tháng.

Bước 4: Hiển thị các trường mở rộng đã được tạo trong bảng chấm công chi tiết (nếu có).

Bước 5: In thử để xem trước và lưu mẫu in đã tùy chỉnh.

3. Lưu ý

  • Các trường mở rộng chỉ hiển thị nếu đã được tạo và có dữ liệu trong bảng chấm công chi tiết.
  • Đảm bảo kiểm tra định dạng in ấn phù hợp với khổ giấy và nội dung hiển thị.
  • Mẫu in đã lưu sẽ áp dụng ngay cho các lần in phiếu công tiếp theo.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 245
Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.