Nhập khẩu cập nhật danh mục ca làm việc

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn người dùng thực hiện nhập khẩu để cập nhật thông tin ca làm việc hàng loạt trên hệ thống.
Nội dung:

  • Lập và tải file Excel cập nhật ca làm việc
  • Thao tác nhập khẩu trên hệ thống
  • Xử lý bản ghi trùng lặp

Phạm vi áp dụng: Nhân sự (HR), Quản trị viên hệ thống.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

  • Vào phân hệ Ca làm việc \ Danh mục ca 
  • Trên giao diện danh sách ca Bấm dấu xổ xuống chọn Nhập khẩu.

Bước 2: Tải lên file Excel chứa thông tin các ca làm việc cần cập nhật.

Bước 3: Bấm Tiếp theo, chương trình sẽ hiển thị tùy chọn:
“Khi gặp bản ghi đã có trong hệ thống thì: Cập nhật/Bỏ qua”.

Bước 4: Để cập nhật thông tin ca làm việc đã có chọn “Cập nhật”, nếu không cần cập nhật chọn “Bỏ qua”

Bước 5: Hệ thống sẽ đọc dữ liệu từ file Excel và tự động cập nhật vào các ca làm việc đã có dựa trên thông tin Mã ca.
Minh họa nhập khẩu cập nhật ca làm việc

Lưu ý

  • Hệ thống sẽ xác định ca làm việc cần cập nhật dựa trên Mã ca trong file Excel.
  • Đảm bảo file Excel được chuẩn bị đúng định dạng theo yêu cầu của hệ thống để tránh lỗi khi nhập khẩu.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 154
Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.