1. Tổng quan
Mục đích: Giúp thiết lập tự động thêm quản lý trực tiếp vào danh sách chấm công hộ, tiết kiệm thời gian cho HR khi không phải khai báo thủ công từng quản lý.
Nội dung:
Nội dung:
- Hướng dẫn thiết lập chức năng tự động thêm quản lý trực tiếp vào danh sách chấm công hộ.
- Giải thích các tùy chọn bật/tắt và cách cập nhật danh sách quản lý chấm công hộ.
- Phạm vi áp dụng: HR, quản lý trực tiếp
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định chấm công > Chấm công hộ.
Bước 2: Nhấn nút “Thiết lập mặc định“.
Bước 3: Bật chức năng Tự động thêm quản lý trực tiếp vào danh sách.
- Nếu Bật: Chương trình sẽ mặc định thêm tất cả quản lý trực tiếp vào danh sách với vai trò chấm công hộ cho các nhân viên dưới quyền. Mỗi khi có thay đổi quản lý trực tiếp trên hồ sơ nhân viên thì danh sách này cũng sẽ được tự động cập nhật theo.
- Nếu Tắt: HR sẽ chủ động khai báo theo nhu cầu quản lý.

3. Lưu ý
Nếu có cập nhật thông tin quản lý trực tiếp trên hồ sơ nhân viên, phần mềm cũng sẽ tự động cập nhật theo. HR cũng có thể nhấn vào icon ⋯ ba chấm > Cập nhật để lấy lên danh sách mới nhất.

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
198