Đối với trường hợp nhân viên vừa quên chấm công và vừa đi muộn, khi làm đơn cập nhật công cần điền đúng giờ vào đầu ca là thời gian thực tế đi làm để công ty vẫn tính công và có phạt đi muộn.
Trước kia, phần mềm tự động điền giờ vào – ra theo ca làm việc dẫn đến HR khó kiểm soát, nhân viên gian lận.
Từ phiên bản R39 trở đi, HR có thể thiết lập để bắt buộc nhân viên phải tự nhập giờ vào – ra ca thực tế.
Hướng dẫn chi tiết
1. HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định làm đơn. Tại mục Thông tin đơn Đề nghị cập nhật công, HR mở thiết lập các thông tin Giờ vào – ra đầu ca, giữa ca, cuối ca và chọn “Giá trị mặc định” là “Trống“.
2. Khi làm đơn đề nghị cập nhật công, nhân viên cần tự điền giờ ra – vào để đảm bảo chính xác với thực tế.
Lượt xem:
4