Nhằm giúp HR dễ dàng theo dõi thông tin từ tổng quan đế chi tiết ngay trên phân hệ Tổng qua, chương trình cập nhật một số cải tiến:
- Bổ sung 3 chỉ số tổng quan
- Cải tiến cách hiển thị biểu đồ để dễ phân biệt và trực quan hơn.
- Cho phép click vào số liệu trên từng biểu đồ để xem chi tiết dữ liệu thống kê
Cụ thể như sau:
1. Bổ sung 3 chỉ số tổng quan
HR có thể theo dõi nhanh thông tin nhân viên:
- Đi muộn về sớm. Dữ liệu thống kê theo Hôm nay hoặc Tuần này
- Thực thế đã nghỉ. Dữ liệu thống kê theo Hôm nay hoặc Tuần này
- Có kế hoạch nghỉ. Dữ liệu thống kê theo Ngày mai hoặc Tuần sau
HR click vào số liệu để xem thông tin chi tiết các nhân viên được thống kê.
2. Cải tiến cách hiển thị, thể hiện biểu đồ, cho phép tùy chỉnh
Màu sắc các biểu đồ được cải tiến để dễ phân biệt hơn.
HR click vào “Tùy chỉnh” để Thêm/bớt biểu đồ; kéo thả để sắp xếp thứ tự vị trí các biểu đồ.
3. Click vào số liệu để xem chi tiết
Với các biểu đồ cột/đường/tròn, anh chị nhấn vào cột/điểm trên đường/vùng trên biểu đồ hoặc các số liệu bên cạnh để xem chi tiết.
Lượt xem:
318