Mục đích
Giúp HR xuất khẩu được danh sách lao động có kế hoạch truy thu, báo giảm, báo điều chỉnh, báo hưởng chế độ để trình ban giám đốc duyệt trước khi nộp hồ sơ sang cơ quan BHXH.
Hướng dẫn thực hiện
1. Click đúp vào hồ sơ muốn xuất khẩu danh sách lao động.
2. Tại màn hình danh sách lao động trong hồ sơ:
- Trường hợp các lao động trong danh sách đều đủ thông tin: nhấn Xuất khẩu để xuất toàn bộ danh sách lao động trên hồ sơ hoặc tích chọn lao động rồi nhấn Xuất khẩu.
- Trường hợp hồ sơ có cả lao động đủ thông tin và thiếu thông tin:
– Tích chọn những lao động muốn xuất khẩu (có thể bao gồm cả lao động thiếu thông tin và đủ thông tin) sau đó nhấn Xuất khẩu;
– Nếu không tích chọn lao động nào -> chọn Tất cả lao động để xuất khẩu toàn bộ danh sách lao động trên hồ sơ hoặc chọn Lao động thiếu thông tin để xuất khẩu mỗi danh sách lao động thiếu thông tin.