Mục đích
Giúp người dùng xem được danh sách thông tin còn thiếu trên hồ sơ để nhập bổ sung trước khi nộp sang cơ quan BHXH.
Hướng dẫn thực hiện
1. Chọn biểu tượng chỉnh sửa tương ứng với hồ sơ điện tử hoặc hồ sơ giấy có trạng thái thiếu thông tin.
2. Tại chi tiết lao động, nhấn Xem thông tin còn thiếu
3. Tại Danh sách thông tin thiếu:
- Thông tin chung: nhấn Chỉnh sửa để bổ sung các trường thông tin chung còn thiếu -> nhấn Lưu để ghi nhận lên phần mềm.
- Thông tin lao động: chọn lao động -> nhấn Chỉnh sửa để bổ sung thông tin cho lao động -> nhấn Lưu và đóng để ghi nhận lên phần mềm.
- Hồ sơ đề nghị: nhấn Chọn tệp tải lên để tải file hồ sơ lên phần mềm
Lưu ý: Hồ sơ đề nghị phải có định dạng pdf, png, jpeg và tổng dung lượng file nhỏ hơn 10Mb.