1. Thay đổi email nhận các thông báo liên quan đến giao dịch hồ sơ điện tử
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Tại Thiết lập/Thông tin sử dụng dịch vụ/chọn Thay đổi thông tin
Bước 2: Nhập địa chỉ Email mới
Bước 3: Nhấn Đăng ký thay đổi để ký nộp hồ sơ thay đổi thông tin
2. Thay đổi email nhận các thông báo liên quan đến thông báo C12, công văn của cơ quan BHXH, văn bản làm việc với cơ quan BHXH
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Tại Thiết lập/Thông tin đơn vị/nhấn Chỉnh sửa
Bước 2: Nhập Email liên hệ mới, nhập Nội dung thay đổi: “Thay đổi email liên hệ”
Bước 3: Nhấn Đăng ký thay đổi để ký nộp hồ sơ thay đổi thông tin