Mục đích
Giúp nhân viên HR:
- Tự thêm mới được lịch sử quá trình tham gia BHXH của lao động tương ứng trên hồ sơ đã nộp cho cơ quan BHXH trước khi dùng phần mềm AMIS BHXH
- Theo dõi được quá trình tham gia BHXH của lao động từ sau khi sử dụng phần mềm (phần mềm tự động cập nhật quá trình tham gia BHXH vào từng lao động dựa trên hồ sơ điện tử đã được cơ quan BHXH duyệt)
Hướng dẫn thực hiện
Để thêm mới quá trình tham gia BHXH của lao động, Anh/Chị thực hiện như sau:
- Tại phân hệ quản lý lao động, click vào lao động muốn thêm quá trình tham gia BHXH sau đó nhấn Thêm quá trình
2. Tại cửa sổ chi tiết, khai báo thông tin BHXH của lao động -> nhấn Lưu để ghi nhận quá trình cho người lao động
3. Cuối cùng là nhấn Lưu và đóng hoặc Lưu và thêm mới để ghi nhận quá trình tham gia BHXH của người lao động lên phần mềm
Ngoài ra, kể từ sau khi sử dụng phần mềm, chương trình sẽ tự động cập nhật quá trình tham gia BHXH của từng lao động dựa trên hồ sơ điện tử đã được cơ quan BHXH duyệt.
Lưu ý:
- Đối với quá trình tự thêm mới, chương trình cho phép chỉnh sửa toàn bộ thông tin của quá trình
- Đối với quá trình được tự động cập nhật từ hồ sơ điện tử cơ quan BHXH duyệt, chương trình chỉ cho phép chỉnh sửa trường “Ghi chú”