1. Trang chủ
  2. Thiết lập thông tin đơn vị

Thiết lập thông tin đơn vị

Thông tin đơn vị sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ BHXH điện tử sẽ được tự động trích rút thông tin lên hệ thống của AMIS BHXH.

Các thông tin này sẽ được sử dụng để thực hiện khai báo và ký nộp hồ sơ cho đơn vị sang cơ quan BHXH.

Để thay đổi thông tin đơn vị, địa chỉ nhận hồ sơ (thủ tục 604). Anh/Chị xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Cập nhật 26/07/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.