1. Nội dung
Hướng dẫn người dùng cách lập lịch kiểm kê, kiểm đếm tài sản có bao gồm linh kiện đi kèm, giúp đơn vị ghi chép kịp thời thông tin thực tế của tài sản để tiếp tục theo dõi và quản lý.
2. Hướng dẫn
- Khi QLTS lập lịch kiểm kê chi tiết, tích chọn Linh kiện gắn vào tài sản
Lưu ý: Có thể gửi thông báo cho nhân viên tự kiểm kê các tài sản có lắp ráp kèm linh kiện theo hướng dẫn tại đây
- Tích chọn loại tài sản cần kiểm kê
- Khai báo các thông tin của lịch kiểm kê
- Nhấn Lập lịch
- Trên giao diện chi tiết lịch kiểm kê\Tab Tài sản kiểm kê: Chương trình hiển thị toàn bộ các tài sản bao gồm linh kiện đi kèm cần kiểm kê tại vị trí đã chọn.
- Thực hiện tiếp các bước kiểm kê tài sản như bình thường.