1. Trang chủ
  2. Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ

Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ

Thưa Quý khách hàng

Từ hôm nay, Quý khách đã có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn và hỗ trợ MISA qua kênh CHAT TRỰC TUYẾN ngay trên phần mềm AMIS Tài sản khi có vướng mắc cần giải đáp hỗ trợ.

Với nhiều lợi ích:

  • Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
  • Có thể chat ngay trên sản phẩm
  • Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

Để sử dụng, Anh/Chị cần đăng nhập vào phần mềm, bấm vào biểu tượng hộp thoại CHAT TRỰC TUYẾN ở góc phải màn hình và chat ngay vấn đề để được giải đáp nhanh chóng.

  • Tại màn hình giao diện, bấm vào biểu tượng chat ở góc phải dưới màn hình.

 

  • Chọn “Bắt đầu chat”

 

  • Trên khung chat, Quý khách có thể đính kèm file/hình ảnh để làm rõ vấn đề hỗ trợ và có thể đánh giá chất lượng phục vụ sau khi tư vấn thành công.

Với giải pháp trên, MISA hi vọng có thể kịp thời hỗ trợ các vướng mắc của Quý khách trong quá trình sử dụng phần mềm MISA.

Updated on September 11, 2023


Was this article helpful?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Ðã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt độngkinh doanh hiệu quả.