Giúp nhân sự khai báo, quản lý các thủ tục miễn nhiệm cần thực hiện cho nhân viên và lưu trữ các thông tin, tài liệu liên quan đến thủ tục miễn nhiệm.
Khai báo thủ tục miễn nhiệm
Khi có nhân viên bị miễn nhiệm, nhân sự thực hiện khai báo thủ tục miễn nhiệm cho nhân viên bằng cách:
Vào phân hệ Thủ tục\Miễn nhiệm.
Tại đây, hiển thị danh sách thủ tục miễn nhiệm đã thêm trên hệ thống.
Để thêm mới thủ tục miễn nhiệm, nhân sự nhấn Thêm.
Khai báo thông tin thủ tục miễn nhiệm, sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.
Lưu ý: Thông tin Quy trình miễn nhiệm và Danh sách công việc chương trình tự động lấy lên dữ liệu đã thiết lập tại Thiết lập\Danh mục\Quy trình miễn nhiệm.
Cập nhật Hồ sơ nhân viên theo quyết định miễn nhiệm
Sau khi khai báo thủ tục miễn nhiệm cho nhân viên, nhân sự tiến hành cập nhật lại Hồ sơ nhân viên, cách thực hiện như sau:
Di chuột tới dòng thủ tục muốn cập nhật, sau đó nhấn vào biểu tượng và chọn Cập nhật hồ sơ.
Giao diện “Cập nhật hồ sơ” hiển thị, nhân sự thực hiện cập nhật Thông tin nhân viên và Thông tin lương theo vị trí mới của nhân viên.
Nhấn Cập nhật để hoàn thành.