Khi đơn vị đã sử dụng gần hết dung lượng lưu trữ hoặc sắp hết hạn sử dụng phần mềm, quản trị viên cần thực hiện mua thêm/gia hạn sản phẩm.
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Trường hợp sắp hết dung lượng hoặc sắp hết hạn sử dụng phần mềm, đơn vị thực hiện đăng nhập tài khoản admin vào tên miền ….amis.vn của đơn vị.
Bước 2: Vào Cài đặt / Quản lý tài nguyên / Chọn mua thêm.
Bước 3: Thực hiện mua thêm dung lượng/ gia hạn
*Thực hiện mua thêm dung lượng
Thực hiện chọn số lượng GB cần mua thêm tương ứng nhu cầu của đơn vị / Chọn thanh toán.
*Thực hiện gia hạn thêm thời gian sử dụng
(tại đây có thể chọn gia hạn 1 hoặc nhiều ứng dụng của phần mềm AMIS.VN)
Bước 4: Thực hiện thanh toán
- Tích chọn phương thức thanh toán.
- Kiểm tra lại thông tin xuất hoá đơn
- Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể xem chi tiết thỏa thuận bằng cách nhấn Thỏa thuận mua hàng)
- Nhấn “Thanh toán”.
Thanh toán đơn hàng theo phương thức đã chọn. Xem thêm hướng dẫn tại đây. Khuyến nghị nên thanh toán quét mã QR/ hoặc nhập chính xác thông tin thanh toán để đảm bảo hệ thống cấp tài nguyên tự động nhanh nhất.
Sau khi thanh toán thành công: MISA sẽ gửi hóa đơn mua tài nguyên cho đơn vị qua email đã nhập tại mục Email nhận hóa đơn.
Bước 5: Cập nhật tài nguyên vừa mua
Quay lại giao diện quản lý tài nguyên/ Thực hiện bấm CẬP NHẬT TÀI NGUYÊN / đăng xuất đăng nhập kiểm tra lại dung lượng sau khi hoàn tất thủ tục mua thêm.