Giúp nhân sự khai báo, quản lý các thủ tục thuyên chuyển cần thực hiện cho nhân viên và lưu trữ các thông tin, tài liệu liên quan đến thủ tục thuyên chuyển.
Khai báo thủ tục Thuyên chuyển
Khi có nhân viên thuyên chuyển sang vị trí mới, nhân sự thực hiện khai báo thủ tục thuyên chuyển cho nhân viên bằng cách:
Vào phân hệ Thủ tục\Thuyên chuyển.
Tại đây, hiển thị danh sách thủ tục thuyên chuyển đã thêm trên hệ thống.
Để thêm mới thủ tục thuyên chuyển, nhân sự nhấn Thêm.
Khai báo thông tin thủ tục thuyên chuyển, sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.
Lưu ý: Thông tin Quy trình thuyên chuyển và Danh sách công việc chương trình tự động lấy lên dữ liệu đã thiết lập tại Thiết lập\Danh mục\Quy trình thuyên chuyển.
Cập nhật Hồ sơ nhân viên theo quyết định thuyên chuyển
Sau khi khai báo thủ tục thuyên chuyển cho nhân viên, nhân sự tiến hành cập nhật lại Hồ sơ nhân viên, cách thực hiện như sau:
Di chuột tới dòng thủ tục muốn cập nhật, sau đó nhấn vào biểu tượng và chọn Cập nhật hồ sơ.
Giao diện “Cập nhật hồ sơ” hiển thị, nhân sự thực hiện cập nhật Thông tin nhân viên và Thông tin lương theo vị trí mới của nhân viên mới được thuyên chuyển.
Nhấn Cập nhật để hoàn thành.