Thêm mới Hồ sơ nhân viên

Giúp thêm mới và lưu trữ toàn bộ các thông tin, tài liệu, giấy tờ gắn với một nhân viên kể từ khi nhân viên vào đơn vị đến khi nghỉ việc. Hồ sơ nhân viên bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Lý lịch công tác
  • Giấy khám sức khoẻ
  • Bằng cấp, chứng chỉ
  • Thông tin cá nhân, gia đình
  • Các quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, miễn nhiệm
  • Các quyết định điều chỉnh lương
  • Hợp đồng lao động
  • Các quyết định khen thưởng, kỷ luật
  • Hồ sơ thuế TNCN, bảo hiểm

Hướng dẫn chi tiết

Vào phân hệ Hồ sơ.

Tại đây, hiển thị danh sách các hồ sơ đã được thêm vào ứng dụng.

Để thêm mới hồ sơ nhân viên vào phần mềm có thể được thực hiện theo một trong 3 cách sau:

Nhận diện hồ sơ tự động

Trên giao diện danh sách hồ sơ nhân viên, nhấn vào biểu tượng , sau đó chọn Nhận diện tự động.

Nhập khẩu hồ sơ

Cho phép nhập khẩu danh sách hồ sơ nhân viên từ tệp có sẵn vào phần mềm.

Trên giao diện danh sách hồ sơ nhân viên, nhấn vào biểu tượng , sau đó chọn Nhập khẩu.

Xem các bước nhập khẩu tương tự tại đây.

Thêm mới trực tiếp hồ sơ trên ứng dụng

Trên giao diện danh sách hồ sơ nhân viên, nhấn Thêm.

Khai báo thông tin của nhân viên:

1. Khai báo một số Thông tin cơ bản về nhân viên (căn cứ vào Sơ yếu lý lịch) như: mã nhân viên, họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, nguyên quán, số CMND, ngày cấp, nơi cấp, trình trạng hôn nhân, dân tộc, tôn giáo, trình độ văn hóa, trình độ đào tạo, trường đào tạo…

2. Khai báo Thông tin liên hệ phục vụ cho việc liên hệ với nhân viên khi cần (căn cứ vào Sơ yếu lý lịch): điện thoại, địa chỉ, email, thông tin về người cần liên hệ trong trường hợp khẩn cấp…

3. Khai báo Thông tin công việc của nhân viên như: vị trí, phòng ban làm việc, ngày thử việc, tiếp nhận MST cá nhân, trạng thái lao động, lương, bảo hiểm, số ngày nghỉ phép,…

Lưu ý

  • Với một số thông tin được quản lý dưới dạng danh sách như: TT hôn nhân, TP gia đình, TP bản thân, Dân tộc, Tôn giáo, Quốc tịch, Trình độ,… để khai báo, nhân sự cần nhấn vào biểu tượng để chọn giá trị đã có sẵn hoặc khai báo bổ sung thêm.
  • Mã chấm công: khai báo mã tương ứng với mã của nhân viên được thiết lập trên các máy chấm công tại đơn vị, áp dụng với các đơn vị muốn lấy kết quả chấm công từ máy chấm công vào phần mềm.
  • Chọn Vị trí công việc, các thông tin Chức danh, Cấp sẽ được được tự động lấy theo thông tin vị trí đã chọn theo giá trị đã thiết lập trên danh mục Vị trí công việc.

Nhấn Lưu để hoàn thành việc thêm mới hồ sơ nhân viên.

Cập nhật 24/06/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan