Tạo công việc và giao cho người khác thực hiện

Cho phép bạn ghi lại các công việc cần làm/giao cho người khác thực hiện và ghi lại kết quả công việc.

Hướng dẫn thực hiện

Có thể Thêm công việc theo 3 cách sau:

Cách 1: Thêm nhanh từ menu trên AMIS Công việc

Trên giao diện AMIS Công việc, nhấn vào biểu tượng  (1), sau đó chọn Thêm công việc (2).

Khai báo các thông tin:

  • (3) Chọn Dự án/Nhóm cho công việc
  • (4) Đặt tên công việc
  • (5) Nhập Mô tả cho công việc
  • (6) Chọn Người thực hiện công việc
  • (7) Chọn Hạn hoàn thành công việc
  • (8) Chọn Tệp tài liệu (nếu có)

  • (9) Gắn thẻ cho công việc (nếu cần)
  • (10) Bình luận, Trao đổi về công việc

Sau khi khai báo xong thông tin, chương trình tự động lưu lại công việc vào dự án/nhóm đã chọn.

Cách 2: Thêm tại Chi tiết dự án/nhóm

Trên giao diện AMIS Công việc, chọn Dự án/Nhóm muốn thêm công việc.

Sau đó nhấn vào biểu tượngđể Thêm mới công việc vào dự án/nhóm.

Cách 3: Thêm tại giao diện quản lý công việc dạng Lịch

Trên giao diện quản lý công việc dạng lịch, chọn ngày muốn tạo công việc, click vào dấu + để bắt đầu tạo công việc. Người dùng tiến hành thêm các chi tiết công việc tương tự như 2 cách trên.

Ngoài ra, trên giao diện quản lý công việc dạng lịch, người dùng còn có thể đánh dấu hoàn thành công việc và giao việc nhanh cho người khác thực hiện. Thao tác cụ thể như sau:

  • Đánh dấu hoàn thành công việc: Di chuyển chuột tới phần đầu tên công việc, click vào dấu tích để đánh dấu là hoàn thành

  • Giao việc nhanh cho người khác thực hiện: Click vào biểu tượng ảnh đại diện và chọn nhanh người thực hiện

Cập nhật 04/03/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan