1. Trang chủ
  2. Nhân viên tự đánh giá chất lượng làm việc của mình

Nhân viên tự đánh giá chất lượng làm việc của mình

Người dùng có thể tự đánh giá chất lượng làm việc của mình thông qua 4 loại Báo cáo: Tổng số lượng công việc, Số lượng công việc hoàn thành, Số lượng công việc chưa hoàn thành, Số lượng công việc theo thời gian.

Hướng dẫn chi tiết

Trên phân hệ Báo cáo, người dùng lựa chọn từng loại báo cáo để tự đánh giá chất lượng công việc của mình.

1.Báo cáo Tổng số lượng công việc

Thể hiện số lượng công việc đã hoàn thànhchưa hoàn thành để nhân viên chủ động sắp xếp thời gian xử lý phù hợp.

2.Báo cáo Số lượng công việc hoàn thành

Giúp nhân viên theo dõi số lượng công việc hoàn thành trước hạn, hoàn thành đúng hạn hoàn thành trễ hạn.

3.Báo cáo Số lượng công việc chưa hoàn thành

Giúp nhân viên theo dõi số lượng công việc chưa hoàn thành nhưng còn hạn thực hiện và số lượng công việc chưa hoàn thành bị quá hạn.

4.Báo cáo Số lượng công việc theo thời gian

Giúp nhân viên theo dõi số lượng công việc được giao và chất lượng hoàn thành đó trong một khoảng thời gian nhất định.

Người dùng có thể tùy chọn thời gian xem báo cáo (1) và dữ liệu báo cáo (2) của phòng ban/dự án mong muốn xem báo cáo.

Cập nhật 28/12/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng