Người dùng có thể tự đánh giá chất lượng làm việc của mình thông qua 4 loại Báo cáo: Tổng số lượng công việc, Số lượng công việc hoàn thành, Số lượng công việc chưa hoàn thành, Số lượng công việc theo thời gian.
Hướng dẫn chi tiết
Trên phân hệ Báo cáo, người dùng lựa chọn từng loại báo cáo để tự đánh giá chất lượng công việc của mình.
1.Báo cáo Tổng số lượng công việc
Thể hiện số lượng công việc đã hoàn thành và chưa hoàn thành để nhân viên chủ động sắp xếp thời gian xử lý phù hợp.
2.Báo cáo Số lượng công việc hoàn thành
Giúp nhân viên theo dõi số lượng công việc hoàn thành trước hạn, hoàn thành đúng hạn và hoàn thành trễ hạn.
3.Báo cáo Số lượng công việc chưa hoàn thành
Giúp nhân viên theo dõi số lượng công việc chưa hoàn thành nhưng còn hạn thực hiện và số lượng công việc chưa hoàn thành bị quá hạn.
4.Báo cáo Số lượng công việc theo thời gian
Giúp nhân viên theo dõi số lượng công việc được giao và chất lượng hoàn thành đó trong một khoảng thời gian nhất định.
Người dùng có thể tùy chọn thời gian xem báo cáo (1) và dữ liệu báo cáo (2) của phòng ban/dự án mong muốn xem báo cáo.