Khai báo đợt khen thưởng

Giúp nhân sự khai báo và quản lý các đợt khen thưởng nhân viên trong đơn vị.

Thêm mới đợt khen thưởng trực tiếp trên hệ thống

Sau khi đề xuất khen thưởng được phê duyệt, nhân sự sẽ tiến hành thêm mới đợt khen thưởng bằng cách:

Vào phân hệ Khen thưởng.

Tại đây, hiển thị Danh sách các đợt khen thưởng đã cập nhật trên hệ thống.

Để thêm mới đợt khen thưởng, nhân sự nhấn Thêm.

Giao diện “Thêm đợt khen thưởng” hiển thị, nhân sự khai báo Thông tin chung, Danh sách nhân viên được khen thưởng và Tài liệu đính kèm (nếu có).

Nhấn Lưu chương trình sẽ ghi nhận thông khen thưởng vào hồ sơ nhân viên tại phân hệ “Hồ sơ”.

Nhập khẩu đợt khen thưởng

Trường hợp nhân sự theo dõi các quyết định khen thưởng ngoài ứng dụng AMIS Hồ sơ thì để giảm thời gian nhập liệu, nhân sự có thể nhập khẩu quyết định vào phần mềm bằng cách:

Trên giao diện Danh sách đợt khen thưởng, nhấn vào biểu tượng nhập khẩu.

Giao diện “Nhập khẩu” hiển thị, nhân sự thực hiện theo 3 bước để nhập khẩu dữ liệu lên hệ thống.

Xem hướng dẫn cách nhập khẩu tương tự tại đây.

Cập nhật 20/07/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan