Thiết lập trường thông tin chi tiết cho từng loại tài liệu

Chương trình cho phép thiết lập các trường thông tin tương ứng với mỗi loại tài liệu (VD: hợp đồng kinh tế cần có Tên khách hàng, giá trị hợp đồng,…) để CBNV dễ dàng khai báo ngay trên giao diện tài liệu, giúp ban lãnh đạo thuận tiện tra cứu và lọc hợp đồng theo nhu cầu.

Phim giới thiệu tính năng

 

Hướng dẫn chi tiết

1. Thiết lập trường thông tin cho loại tài liệu

Trên giao diện Thêm mới loại tài liệu, sau khi khai báo tên loại tài liệu, anh/chị có thể thiết lập các trường dữ liệu tương ứng.

Thao tác thiết lập như sau:

  • Nhập Tên trường
  • Chọn Kiểu dữ liệu: Văn bản/Số thập phân
  • Yêu cầu bắt buộc nhập: Sau khi tích chọn thiết lập, người dùng cần khai báo trường thông tin mới gửi được tài liệu.
  • Nhấn Lưu

2. Điền thông tin phân loại tài liệu

Khi gửi tài liệu, người dùng chọn loại tài liệu và khai báo thông tin tương ứng lên trường tùy chỉnh, sau đó hoàn tất gửi tài liệu.

3. Theo dõi thông tin tài liệu và bộ lọc nâng cao

Sau khi được phân loại, trên chi tiết tài liệu, mục Thông tin tài liệu hiển thị các trường tùy chỉnh, anh/chị có thể thay đổi, chỉnh sửa lại tùy theo nhu cầu.

Trên Danh sách tài liệu, anh/chị có thể sử dụng bộ lọc nâng cao để tìm kiếm, tra cứu tài liệu dựa theo dữ liệu của trường tùy chỉnh một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Cập nhật 26/12/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay