Mục đích: Phân quyền cho nhân viên vào sử dụng AMIS Văn thư. Thao tác thực hiện trên ứng dụng AMIS Hệ thống.
Chỉ người dùng có vai trò Quản trị hệ thống, Quản trị ứng dụng (Viết tắt là QTV) mới sử dụng được tính năng này.
Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Thêm người dùng vào hệ thống
Trên giao diện AMIS Hệ thống, QTV truy cập vào phân hệ Thành viên để thêm thành viên bằng 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Thêm lần lượt
Nhấn “Thêm” và khai báo các thông tin cần thiết. Sau đó nhấn “Lưu”
Cách 2: Nhập khẩu
Anh chị nhấn vào biểu tượng chọn Nhập khẩu.
Bước 2: Thêm người dùng vào sử dụng AMIS Văn thư
QTV vào phân hệ Ứng dụng > chọn AMIS Văn thư > Nhấn “Thêm người dùng” và thực hiện:
- Chọn người dùng trong danh sách người dùng đã được thêm vào hệ thống.
- Nhấn “Tiếp tục” để phân vai trò sử dụng. Chương trình mặc định 3 vai trò: Quản trị ứng dụng Văn thư, Quản lý Văn thư, Người xem văn thư.
Nhấn “Lưu” để hoàn thành. Chương trình sẽ gửi thông báo đến cho người dùng, anh chị cần đăng nhập lại để bắt đầu sử dụng AMIS Văn thư.