1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R38 (Phát hành ngày 07/10/2024)
  4. Tích hợp trợ lý số MISA AVA và Livechat hỗ trợ khách hàng trực tuyến

Tích hợp trợ lý số MISA AVA và Livechat hỗ trợ khách hàng trực tuyến

Giúp các vấn đề mà người dùng gặp phải với phần mềm được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng hơn với giải pháp chuyển luồng thông tin hỗ trợ từ AVA sang Livechat. Cụ thể như sau:

Khi người dùng chat với AVA mà không giải quyết được vấn đề, phần mềm sẽ tự động chuyển dữ liệu sang Livechat cho tư vấn viên hỗ trợ. Người dùng không mất thời gian chat lại vấn đề cho tư vấn viên như trước nữa, mang đến trải nghiệm tiện lợi, ưu việt hơn.

Cập nhật 07/10/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.