1. Tùy chọn các loại báo nhân sự hiển thị trên ứng dụng MISA AMIS Mobile theo nhu cầu cá nhân
Trên giao diện phân hệ Báo cáo, người dùng có thể tùy chọn thêm/xóa báo cáo khỏi mục Tổng quan và sắp xếp thứ tự hiển thị báo cáo.
2. Nhập mã chấm công cho nhân viên ngay khi thêm hồ sơ và đồng bộ sang AMIS Chấm công
3. Tự động cập nhật thông tin công việc trên hồ sơ khi đến ngày quá trình công tác có hiệu lực
Ví dụ: Nhân viên có quyết định thay đổi quá trình công tác vào ngày 12/5. Ngày 10/5 HR vào hồ sơ để tạo quá trình công tác mới thì đến ngày 12/5 chương trình sẽ tự động cập nhật hiệu lực, HR không phải vào hồ sơ chỉnh sửa lại nữa.