Giúp HR cho nhân viên kích hoạt tài khoản để sử dụng ứng dụng AMIS Nhân viên, phục vụ cho công tác quản lý thông tin nhân sự.
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện phân hệ Hồ sơ, HR có thể kích hoạt tài khoản cho nhân viên bằng 2 cách: Gửi email hoặc gửi đường dẫn.
Cách 1: Kích hoạt bằng cách gửi email
Xảy ra 2 trường hợp: HR cần kích hoạt cho một hoặc nhiều nhân viên.
- Nếu chỉ cần kích hoạt cho 1 nhân viên, HR di chuột đến dòng tên của nhân viên trên giao diện danh sách Hồ sơ hoặc truy cập vào chi tiết hồ sơ, click vào biểu tượng và chọn Kích hoạt tài khoản\Gửi email kích hoạt\Kích hoạt.
Chương trình yêu cầu khai báo địa chỉ email của nhân viên để gửi thư yêu cầu kích hoạt. HR khai báo và có thể click vào biểu tượng để kiểm tra tính hợp lệ của email.
Sau đó, HR yêu cầu nhân viên kiểm tra email và làm theo hướng dẫn để kích hoạt tài khoản của mình.
- Nếu cần kích hoạt cho nhiều nhân viên cùng lúc, HR tích chọn các nhân viên đó, rồi click vào biểu tượng và chọn Kích hoạt tài khoản.
Tại đây, chương trình yêu cầu khai báo email tài khoản cho nhân viên. HR có thể sử dụng tiện ích tự động điền email, chương trình sẽ lấy thông tin email cá nhân/cơ quan để làm email tài khoản.
Sau đó nhấn “Kích hoạt”. Chương trình sẽ gửi email kích hoạt đến cho nhân viên.
Cách 2: Gửi đường link kích hoạt
HR di chuột đến dòng tên của nhân viên trên giao diện danh sách Hồ sơ hoặc truy cập vào chi tiết hồ sơ, click vào biểu tượng và chọn Kích hoạt tài khoản\Gửi đường dẫn.
HR khai báo email tài khoản của nhân viên và có thể click vào biểu tượng để kiểm tra tính hợp lệ của email. Sau đó, chương trình sẽ hiển thị link để HR tiện sao chép gửi cho nhân viên kích hoạt.
Hướng dẫn nhân viên kích hoạt tài khoản bằng đường dẫn xem tại đây.