1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R35 (Phát hành ngày 07/08/2024)
  4. Tùy chọn danh sách nhân viên sử dụng (tính vào số tài khoản đã mua trong gói)

Tùy chọn danh sách nhân viên sử dụng (tính vào số tài khoản đã mua trong gói)

Giúp HR lựa chọn được danh sách nhân viên sử dụng để phù hợp với nhu cầu của công ty.

Ví dụ: Công ty mua bộ sản phẩm AMIS HRM – gói 100 tài khoản. Thực tế công ty có 3000 nhân sự, HR có thể thiết lập để chọn ra 100 nhân sự trong số đó để thêm vào sử dụng AMIS Thông tin nhân sự.

Lưu ý: HR cần được phân quyền Quản lý dữ liệu sử dụng trên phân hệ Thiết lập > Vai trò sử dụng mới sử dụng được tính năng này.

Hướng dẫn chi tiết

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quản lý dữ liệu, mục Quản lý dữ liệu sử dụng.

Tại đây hiển thị danh sách tất cả các nhân viên đồng bộ từ AMIS Hệ Thống (mục Thành viên).

HR tùy chọn danh sách nhân viên sử dụng bằng 2 cách:

  • Cách 1: Di chuột đến dòng thông tin của nhân viên để Ngừng hoặc Đưa vào sử dụng.
  • Cách 2: Tích chọn nhiều nhân viên Ngừng hoặc Đưa vào sử dụng hàng loạt.

Lưu ý:

  • Phân hệ Hồ sơ chỉ hiển thị những nhân viên đã được đưa vào sử dụng AMIS Thông tin nhân sự.
  • Nếu HR thêm mới nhân viên vào phân hệ Hồ sơ thì chương trình tự động đưa nhân viên đó vào danh sách đang sử dụng ứng dụng (không quan tâm điều kiện thiết lập tự động).

HR có thể nhấn Thiết lập quy tắc tự động để chương trình tự động đưa nhân viên vào danh sách sử dụng theo 1 số điều kiện nhất định.

Khi công ty vượt quá số lượng nhân viên được phép sử dụng, chương trình sẽ gửi thông báo để HR tiện chủ động quản lý.

Cập nhật 07/08/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.