Giúp HR và ban lãnh đạo công ty theo dõi được báo cáo thống kê các chương trình phúc lợi đã được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định để nắm bắt được tình hình, chính sách phúc lợi dành cho nhân viên đã được thực hiện kịp thời, đầy đủ hay chưa. Từ đó làm căn cứ để lên kế hoạch phúc lợi cho kỳ sau.
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện phân hệ Báo cáo, HR truy cập vào mục Phúc lợi để xem các dữ liệu liên quan. Căn cứ vào các thông tin được khai báo trên phân hệ Phúc lợi, chương trình tổng hợp thành báo cáo.
Để xem được thông tin đúng với nhu cầu, HR có thể sử dụng các tiện ích:
- Tùy chỉnh tham số báo cáo (1)
- Tùy chỉnh cách hiển thị dữ liệu báo cáo hoặc Xuất khẩu báo cáo (2)