Giúp HR tùy chỉnh các trường thông tin mà nhân viên được theo dõi, cập nhật trên hồ sơ cá nhân khi sử dụng ứng dụng AMIS Nhân viên (bản web) và MISA AMIS (bản mobile).
Hướng dẫn chi tiết
Tại phân hệ Thiết lập\Nhân viên cập nhật hồ sơ: Hiển thị bố cục hồ sơ nhân viên để tùy chỉnh trường/mục thông tin nào nhân viên được xem và cập nhật.
Tùy chỉnh trường/mục được xem, cập nhật
Di chuột vào trường/mục muốn tùy chỉnh, các biểu tượng Sửa, Xóa sẽ hiển thị trên giao diện.
Với những trường, mục không muốn nhân viên cập nhật (VD: MST cá nhân, Giới tính,…): nhấn biểu tượng Sửa để chuyển trạng thái về không cập nhật.
Các trường mà nhân viên không được cập nhật sẽ hiển thị màu cam để dễ phân biệt.
Với những trường, mục không muốn nhân viên theo dõi: nhấn biểu tượng Xóa để loại bỏ khỏi giao diện hồ sơ của nhân viên.
Sắp xếp thứ tự trường/mục
Để thay đổi thứ tự hiển thị các trường/mục trên giao diện hồ sơ nhân viên, thực hiện như sau:
- Sắp xếp trường: di chuột vào từng trường và kéo thả đến vị trí mong muốn.
- Sắp xếp mục: nhấn Sắp xếp mục trên giao diện tùy chỉnh và kéo thả từng mục đến vị trí mong muốn.
Khôi phục trường/mục đã xóa
Sau khi tùy chỉnh xóa trường/mục thông tin khỏi bố cục hồ sơ, có thể khôi phục lại bằng cách:
- Khôi phục trường hoặc các mục con trong mục cha: nhấn vào biểu tượng + tại mục và chọn trường/mục con cần khôi phục
- Khôi phục mục cha: nhấn Thêm mục trên giao diện tùy chỉnh và chọn mục cần khôi phục
Sau khi tùy chỉnh, bố cục hồ sơ mà nhân viên theo dõi trên ứng dụng AMIS Nhân viên (bản web) và MISA AMIS (bản mobile) sẽ hiển thị đúng theo thiết lập tại đây.