Bổ sung bộ lọc công việc trên mobile

Cho phép người dùng lọc, sắp xếp công việc theo các tiêu chí cụ thể, giúp tiết kiệm thời gian tra soát công việc và lên kế hoạch làm việc hiệu quả.

Hướng dẫn chi tiết

Trước phiên bản R5

Chương trình tự động sắp xếp công việc theo thứ tự thời gian, công việc mới tạo sẽ hiển thị dưới các công việc cũ. Người dùng có thể sắp xếp hiển thị công việc bằng thao tác kéo thả thủ công.

Từ phiên bản R5 trở đi

Bổ sung thêm bộ lọc, cho phép người dùng lọc, sắp xếp công việc theo các tiêu chí cụ thể:

  • Người thực hiện
  • Thẻ
  • Hạn hoàn thành
  • Trạng thái

>>> Xem hướng dẫn chi tiết Thiết lập bộ lọc tự động trên mobile tại đây.

Cập nhật 21/08/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.