1. Trang chủ
  2. AMIS Công việc
  3. 8.Tính năng mới
  4. Trên Mobile
  5. RC9
  6. Bổ sung thông tin Phòng ban trên danh sách công việc “Việc của tôi”

Bổ sung thông tin Phòng ban trên danh sách công việc “Việc của tôi”

Tại menu “Việc của tôi”, chương trình bổ sung thông tin cấp “Phòng ban”, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, kiểm soát được công việc thuộc Dự án/nhóm, Phòng ban tương ứng.

Hướng dẫn chi tiết

Từ phiên bản RC9 trở đi: Trong phân hệ Việc của tôi, tại các mục Việc hôm nay, Việc giao cho tôi, Tôi giao, Việc cần duyệt,… chương trình bổ sung thông tin cấp Phòng ban.

Cập nhật 23/07/2020


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.